Bấm gọi xe

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Taxi Nguyên Minh Sa Pa - Chất lượng phục vụ số 1 tại Sa Pa

Taxi Sa Pa - Taxi Nguyên Minh Sa Pa


Tên chính thức:   CN Công ty TNHH TM và DL Nguyên Minh
Tên giao dịch:     CN Công ty TNHH TM và DL Nguyên Minh
Địa chỉ: Số 033 đường Lê Khôi, Phố Mới, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Tổng đài Taxi: (020) 6.25.25.25
Email: nguyenminh6868@yahoo.com.

  Tự hào là một trong những Doanh nghiệp vận tải hành khách, du lịch tại khu du lịch Sa Pa, Lào Cai - các Tỉnh lân cận trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực học hỏi, sáng tạo để hội nhập và phát triển cùng đất nước.  Nguyên Minh Sa Pa đã vinh dự được trao tặng huân chương Lao động hạng Nhất, nhiều cờ thi đua, bằng khen và được khách hàng bầu chọn là một Doanh nghiệp vận tải hàng đầu tại Sa Pa.

Với đa dạng ngành nghề kinh doanh như:
Dịch vụ Taxi từ 5 chỗ đến 8 chỗ.
Hệ thống xe du lịch cao cấp.
Cung cấp xe đi hợp đồng theo Tour du lịch, tham quan, lễ hội với các loại xe từ 5 chỗ - 30 chỗ - 45 chỗ.
Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng ôtô.
Dịch vụ mua bán, ký gửi ôtô.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Taxi Sa Pa đã xác định con đường phát triển của mình dựa trên sự hợp tác vững mạnh, dài lâu và bền vững, cộng với trí tuệ của bộ máy điều hành là nền tảng của hệ thống. Đây là những yếu tố cốt lõi để Taxi Sa Pa mở rộng phát triển để trở thành tập đoàn hùng mạnh trong tương lai. Ở Taxi Sa Pa, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển như là một “công dân” của sự phát triển tốt nhất toàn cầu.
Sứ mệnh

 Taxi Sa Pa - Taxi Nguyên Minh sẽ tiếp tục tìm kiếm và tạo ra những giá trị bằng cách cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất, thỏa mãn khách hàng cao nhất. Thông qua sứ mệnh này, chúng tôi hướng đến sự phát triển, mang đến những lợi ích, ấp ủ sự thành công không những cho những nhà đầu tư, cổ đông, những đối tác mà còn cho toàn bộ những mối quan hệ trong mắc xích giá trị trên toàn thế giới.
Giá trị của chúng tôi
Đối với khách hàng, Ước mơ của chúng tôi là mang lại cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất và thỏa mãn nhất.
Đối với cán bộ công nhân viên Mỗi thành viên trong công ty là một giá trị và Taxi Sa Pa là môi trường
để gia tăng giá trị.

Chất lượng Chúng tôi luôn hướng tới sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng.              

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Favorites